Home » ณัฎฐ์ชนน’สู้แดดร้อน!ลุยปราศรัยย่อย-เข้าถึงชาวบ้าน

ณัฎฐ์ชนน’สู้แดดร้อน!ลุยปราศรัยย่อย-เข้าถึงชาวบ้าน

วันที่ 19 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงส.ส.ในจังหวัดสงขลา เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งนายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 สงขลา หมายเลข 4 พรรคภูมิใจไทย เร่งพบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด ในระยะเวลาที่เหลือก่อนวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม

วันที่ 19 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงส.ส.ในจังหวัดสงขลา เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งนายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 สงขลา หมายเลข 4 พรรคภูมิใจไทย เร่งพบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด ในระยะเวลาที่เหลือก่อนวันเลือกตั้ง 14 พฤษภาคม โดยปรับกลยุทธ์พบพบประชาชนเป็นกลุ่มเน้นปราศรัยย่อย

โดยวันนี้ นายณัฎฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ได้ใช้เวลาช่วงบ่าย 2 โมง เปิดเวทีปราศรัยย่อยภายในโรงเรียนบ้านมุณี ต.จะแหน อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา มีประชาชนมาร่วม ฟังปราศรัยประมาณ 1,000 คน

นายณัฎฐ์ชนน ได้ขึ้นเวทีแนะนำตัวเอง พูดถึงการบทบาทการทำงานในสภาฯ พร้อมนำเสนอนโยบายทั้งนโยบายของพรรค เช่น นโยบายเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ พักหนี้ 3 ปีหยุดต้นปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท นโยบายแจกฟรีโซล่าเซลล์เพื่อช่วยลดค่าไฟฟ้า หลังละ 450 บาท ต่อเดือน นโยบายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า นโยบายกองทุนผู้สูงอายุ 100,000 บาท

ทั้งยังพูดถึงผลงานจากการการผลักดันทั้งที่ทำไปแล้ว เช่นการพัฒนายกระดับโครงข่ายถนนขยายเป็นสี่แลนและการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ได้ทำอย่างต่อเนื่อง รวมถึงนโยบายในระดับพื้นที่ เช่น ถนนวงแหวนเทพา-สะบ้าย้อย และการพัฒนาเพื่อสอดคล้องตามข้อเสนอแนะของประชาชนในพื้นที่

นายณัฎฐ์ชนน กล่าวว่า ในการลงพื้นที่ตนเองเน้นเข้าถึงพื้นที่ทุกตำบล แต่ในช่วงนี้ยอมรับว่าอากาศร้อนมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณพี่น้องทุกตำบล เพราะว่าไปของแต่ละจุด ชาวบ้านร่วมเข้าฟังปราศรัยในแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 1,000 คน โดยเน้นเข้าถึงชาวบ้านจริงๆ และด้วยประสบการณ์ทำงานในบทบรทส.ส.ที่ผ่านมาได้สร้างผลงานและทำประโยชน์ให้กับชาวบ้านอย่างต่อเนื่อง

“คาดว่าน่าจะได้รับคะแนนนิยมจากชาวบ้านในพื้นที่ได้ไม่น้อย ในส่วนของกระแสตอบรับในภาพรวม พบว่าเป็นที่น่าประทับใจ เป็นอย่างยิ่ง หากถามถึงความมั่นใจ ตอนนี้ผมพร้อมและพกความมั่นใจเต็มร้อย” นายณัฎฐ์ชนน กล่าว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *